เกี่ยวกับเรา

" เซนส์ " หรือที่รู้จักกันมานาน ในชื่อว่า เซฟตี้เซนส์ เป็นผู้ผลิต จัดจำหน่ายและให้บริการติดตั้ง เครื่องตัดไฟรั่ว (RCD) ให้กับคนไทย มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2528 หรือกว่า 34 ปีมาแล้ว โดยมีจุดเด่นสำคัญในเรื่องของคุณภาพสินค้าที่มีประสิทธิภาพสูง ทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน จนได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั่วประเทศ

ปัจจุบัน เซนส์ ได้ ค้นคว้า วิจัย พัฒนา ตู้ควบคุมระบบไฟฟ้าภายในบ้านหลากหลายประเภท เพื่อตอบโจทย์เทคโนโลยีการใช้ไฟฟ้าของคนไทย ที่มีการพัฒนาขึ้น มีความหลากหลายและซับซ้อนมากขึ้น โดย เซนส์ ได้นำระบบแยกส่วนไฟฟ้า (Split Bus System) และ ระบบป้องกันเสิร์จจากฟ้าผ่า (Surge Protector Device)  มาใช้เป็นรายแรก ช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย และความปลอดภัยให้กับคนไทยมากยิ่งขึ้น 

คุณภาพสินค้า เป็นสิ่งที่ เซนส์ เน้นย้ำและให้ความสำคัญมาตลอด โดย เซนส์ ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับโลก ISO9001:2015 สำหรับการควบคุมคุณภาพสินค้า ให้เป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนด นอกจากนั้นยังได้รับการรับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม มอก. 909-2548 และ มอก. 1436-2540 สำหรับเครื่องตัดไฟรั่ว และตู้ควบคุมไฟฟ้า เป็นรายแรกๆ อีกด้วย 

เซนส์ มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลเรื่องความปลอดภัยทางไฟฟ้าภายในบ้าน ทั้ง ไฟฟ้าดูด ไฟฟ้าช๊อต ไฟฟ้ารั่ว และการใช้ไฟฟ้าเกิดขนาด ให้กับครอบครัวของคนไทย โดย เฉพาะเด็กเล็กๆ และผู้สูงอายุ ที่ร่างกายไม่สามารถทนต่อกระแสไฟฟ้าได้มากนัก และพร้อมสนับสนุนให้คนไทยได้ตระหนักถึงอันตรายของไฟฟ้า และความสำคัญของอุปกรณ์ป้องกันอันตรายทางไฟฟ้า ที่ถือว่าเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับบ้านทุกหลัง เพื่อช่วยให้ทุกคนสามารถใช้ไฟฟ้าภายในบ้านได้อย่างอุ่นใจและปลอดภัย  ดังสโลแกนที่ว่า " ไฟฟ้าปลอดภัย ใครๆ ก็ใช้ เซนส์ "

Visitors: 94,987